WELCOME TO THE NEW PHORUM
THE ONLY FORUM FOR CLVN LOVERS
Diễn đàn dang được nâng cấp . Thân mời các bạn TV vào xem và sử dụng.
Hãy click vào Quick links phía bên trên tay trái để bắt đầu
Nếu thấy có gì xin báo cho tcgd biết để sửa chữa cho kịp thời nhen các bạn.
Cám ơn các bạn
Bye Bye .....
MC DUC TIEN
Nghệ sĩ lão thành Lệ Thẩm qua đời
[7mau]Nghệ sĩ lão thành Lệ Thẩm qua đời[/7mau]
Nhớ mãi tiếng cười nghệ sĩ Tùng Lâm
[7mau]Nhớ mãi tiếng cười nghệ sĩ Tùng Lâm[/7mau] Sau thời gian chống chọi với nhiều căn bệnh, nghệ sĩ Tùng Lâm đã trút hơi thở cuối cùng lúc 4 giờ 30 phút ngày 15-10 tại nhà riêng. Ông tên thật...
CHẾT VẪN KHÔNG YÊN!
-Mỗi con sông chảy mỗi cánh khác của riêng mình Tôi là dòng nước đảo điên Quen vượt thác vượt ghềnh Không thể im lìm trôi xuôi - Sông chảy về đâu buồn hay tĩnh lặng Ra đại dương...
TIN BUỒN: NS Bích Thủy qua đời,ở tuoi 73
[video]http://www.youtube.com/watch?v=liDAflX1_IQ[/video] [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=liDAflX1_IQ[/youtube]
VUA NHẠC SẾN ĐI RỒI....
Nhạc sĩ Vinh Sử thường được khán giả gọi là 'vua nhạc sến' bởi hàng trăm ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Sau khi ông qua đời, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc...
TRẢ LẠI TÊN CHÙA.
Hội Sân khấu trả lại bảng tên Chùa Nghệ sĩ. Ngày 20/06/2022. Hội Sân khấu trả lại tên Chùa Nghệ sĩ như ban đầu, sau hai ngày thay đổi bằng bảng "Nghĩa trang nghệ sĩ". Chiều 20/6,...
Buồn Nhất khi Nghệ sĩ Thanh Kim Huệ qua đời
Khộng theo dõi tin tức ở đây nhưng qua nhiều kênh thông tin khác, được biết nữ nghệ sĩ tài danh Thanh Kim Huệ qua đời, buồn ơi là buốn, buồn hơn hết, không phải thương ai ghét ai mà sao nghe buồn...
Phan ưu cuoi nam
MH đã gởi điện thơ chúc năm mới 2022 anh chị Trần quang Hải nhưng không nghỉ là anh đã ra đi ngày hôm nay mặc dù anh đã cầm cự với căn bệnh hiểm nghèo mấy năm nay rồi. Thôi ,như vậy anh nhẹ...
Nữ danh ca
Thanh Kim Huệ đã ra đi :hoa: :flower: :)) :cry:
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Nghệ sĩ Hữu Lộc (em Hữu Châu) vừa mất - Cúng 49 ngày

Nơi tưởng nhớ những NS đã quá cố.
Nội quy chuyên mục
THÀNH VIÊN CLVN CHÚ Ý !

1- Bài viết phải luôn luôn bỏ dấu cho dễ đọc, viết không dấu sẽ bị xóa. Xem chỉ dẫn cách bỏ dấu taị đây.
2- Không đưa nguyên link từ các nơi khác vào - Không viết toàn chữ hoa hoặc liên tục không chấm phết.
3- Ghi rõ nguồn các bài được đưa lên là bắt buộc - Tránh những lời lẽ quá khích.
4- Mỗi thành viên chỉ được dùng một nick - Không nên đưa nhiều bài lắt nhắt liên tiếp từ cùng một thành viên.
5- Đừng dùng quote (trích dẫn) để trả lời khi 2 bài liên tiếp nhau - Tránh quote nhiều lần cùng một hình ảnh.
6- Không dùng màu đỏ trừ phi đó là tựa đề của một bài mới - Nên tạo chữ ký đẹp, cân đối, dễ nhìn.
7- Thắc mắc về bài bị xoá post trên diễn đàn đều cũng sẽ bị xoá. Trực tiếp liên lạc với Ban Điều Hành nếu cần.
8- Mọi thành viên đều cùng một nhà CLVN nên việc cư xữ hoà nhã với nhau là cần thiết dù ý kiến có dị biệt.
BUTTON_POST_REPLY
Hình đại diện của thành viên
kimkimdung
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 396
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 6 23, 2008 11:12 am

Bài viết chưa xem gửi bởi kimkimdung »

THÀNH THẬT CHIA BUỒN.CÙNG GIA ĐÌNH .NS HỮU LỘC . :cry: :cry: :cry: :)) :)) :))
Hình đại diện của thành viên
MEM
Thành viên thường xuyên
Thành viên thường xuyên
Bài viếtCOLON 1972
Ngày tham giaCOLON Thứ 3 Tháng 9 07, 2004 5:00 pm
Đến từCOLON HCM

Bài viết chưa xem gửi bởi MEM »

ĐÔI DÒNG CHIA BIỆT NGHỆ SĨ HỮU LỘC

Thứ ba, 18/05/2010 14:34 pm

Là người mộ điệu cải lương, tôi cũng thích kịch nói. Tuy nhiên, trong danh sách những nghệ sĩ kịch tôi hay đón xem không có tên anh. Cũng biết anh qua nhiều vai diễn nhỏ, nhưng thú thật chưa vai nào của anh có thể khiến tôi nhớ và bật ra ngay mỗi khi nghĩ đến. Hình ảnh của anh để lại chủ yếu nhờ là cháu nội của bà bầu gánh hát nổi tiếng, là em của nghệ sĩ kịch nói tôi yêu thích, là cháu của những nghệ sĩ nổi tiếng của sân khấu cải lương.

Hình ảnh

Cách đây vài năm, thông tin anh lập sân khấu làm tôi chợt liên tưởng đến cái gen làm bầu di truyền của bà nội anh và trong lòng cũng mong sao sân khấu thành phố có thêm một điểm diễn sáng đèn với những vở diễn đáng xem.

Những năm gần đây, cái tên và sân khấu của anh gây chú ý đặc biệt bởi hàng loạt vở diễn thành công, gây được tiếng vang trong và ngoài nước như Ra giêng anh cưới em, Người nhà quê, Ông bà vú em, Bụi đời tuổi teen… cũng như hàng loạt liveshow của những cây hài tên tuổi như Hoài Linh, Việt Hương, Chí Tài…

Dù chưa chính thức đi xem chương trình nào tại sân khấu của anh nhưng tôi đã có dịp đón xem các đĩa quay hình và thật sự chúc mừng sự thành công cũng như sân khấu trẻ của anh, và cách mà báo chí ví von “hậu duệ xuất sắc của bà bầu Thơ” đã có chỗ đứng nhất định trong lòng tôi.

Chưa kịp tranh thủ để đi xem một vở diễn nào do sân khấu của anh dàn dựng, sáng hôm qua vào công ty nghe đồng nghiệp báo tin anh ra đi tôi thật sự quá đỗi ngạc nhiên. Vì anh còn quá trẻ, anh còn quá nhiều kế hoạch chưa thực hiện, vì tôi chưa kịp đến ủng hộ anh, và vì thật sự trong thâm tâm tôi và nhiều người cũng kỳ vọng sẽ có một bầu gánh vang danh không kém “bà bầu của các ông, bà bầu” ngày xưa.

Giờ đây lần giở những trang thông tin viết về anh mới thấy quý hơn con người phấn đấu vươn lên không ngừng như anh với ước muốn “không thể làm hổ danh gia tộc” ba đời ăn nghiệp tổ. Bởi ở góc độ nghệ sĩ, anh không nổi tiếng bằng anh của mình, càng không tiếng tăm bằng cô chú của mình. 38 tuổi đời, với tâm niệm không muốn hổ danh gia tộc nên anh đã không ngừng vươn lên, từ một thằng bé nhút nhát, thành một diễn viên với những vai diễn tuy không lớn nhưng để lại trong lòng khán giả về một nghệ sĩ cá tính, nghiêm túc trong nghề nghiệp, rồi thành một bầu gánh, đạo diễn mát tay với hàng loạt vở diễn, chương trình thành công vang dội để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả và bạn bè đồng nghiệp.

Có thể anh chưa là một nghệ sĩ lớn – theo cách mà người ta hay nghĩ nhưng thật sự ấn tượng của anh để lại trong lòng khán giả và đồng nghiệp thật sự lớn. Chỉ trong vòng vài giờ anh ra đi sau ca phẫu thuật hộp sọ không thành công, các trang báo mạng đã tràn ngập hình ảnh thông tin chia buồn, hiện tượng chỉ có ở những nghệ sĩ tên tuổi lẫy lừng. Có lẽ ước nguyện xây dựng một sân khấu hài với tiếng cười trong sáng, cái tâm chân thành của một ông bầu luôn hết lòng với anh em, và tính cách khiêm tốn, cương nghị và nhất là dứt khoát không để tình cảm chen vào công việc để cùng anh em cho ra đời những tác phẩm thành công đã tìm được sự đồng cảm nơi bạn bè, đồng nghiệp và khán giả thân thương.

Tuy thế, đối với tôi ấn tượng lớn nhất trong ngày qua lại là một chi tiết khác. Có thể chỉ là suy diễn chưa có thông tin xác thực nhưng tôi tin là đúng và để lại trong lòng tôi ấn tượng sâu đậm: khi gặp nạn anh đã vươn người đỡ cho hai con của mình để chúng được an toàn. Người cha, người nghệ sĩ ấy như đã linh cảm được rủi ro phải gánh chịu và đưa ra quyết định sống còn để che chắn hai thiên thần bé nhỏ của mình. Anh ra đi, hai đứa trẻ chắc sẽ chịu nhiều thiệt thòi trong cuộc sống sau này nhưng chắc chắn một điều là tình yêu anh dành cho hai con là vô giá mà cuộc sống đầy rẫy những điều bất nhẫn trong cuộc sống mà hàng ngày ta gặp phải không phải người cha người mẹ nào cũng làm được.

Đôi dòng bộc bạch như nén hương trầm đưa tiễn, xin nghiêng mình trước người nghệ sĩ thân thương, chúc hồn anh sớm siêu thoát nơi miền cực lạc.

Hình ảnh
Hình đại diện của thành viên
babanuong
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 139
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 5 28, 2007 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi babanuong »

Thành kính chia buồn cùng gia đình NS Hữu Lộc ! :cry: :)) :)) :))
Hình đại diện của thành viên
Giang Tiên
Thành viên thường xuyên
Thành viên thường xuyên
Bài viếtCOLON 2064
Ngày tham giaCOLON Thứ 3 Tháng 12 23, 2008 11:55 am
Đến từCOLON Mặt Nạ Thủy Tinh

Bài viết chưa xem gửi bởi Giang Tiên »

:cry: :cry: :cry: :cry: Mất tiêu nữa rồi....
vannah
Bài viếtCOLON 1
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 11 30, 2008 1:53 am

Bài viết chưa xem gửi bởi vannah »

ngocanh đã viếtColonMời các bạn xem hình mẹ của NS Hữu Lộc chụp tối qua nè.


Sao không thấy hình gì hết vậy ông chủ?
Hình đại diện của thành viên
vallen
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 124
Ngày tham giaCOLON Thứ 7 Tháng 9 10, 2005 5:00 pm
Đến từCOLON tphcm

Bài viết chưa xem gửi bởi vallen »

Sống chết trên đời thật quá mong manh .Xin chia buồn cùng gia quyến, cầu mong anh được tiêu diêu mì6n cực lạc , và cầu cho gia đạo anh được bình an!!!
Myblog : yume.vn/ngocminh78
duchanh 33
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 17
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 11 24, 2008 5:38 am
Đến từCOLON thu duc
CONTACTCOLON

Bài viết chưa xem gửi bởi duchanh 33 »

oi buon that ,khi tien biet mot nguoi tre tuoi phai roi bo nhan gian .bay gio VN giao thong te qua nen nhieu nguoi chet vi tai nan giao thong .xin chia buon cung gia dinh anh HUU LOC ,chia buon cung nganh san khau da mat di mot tai nang .
nghanh
thtdy_9088
Thành viên thường xuyên
Thành viên thường xuyên
Bài viếtCOLON 2299
Ngày tham giaCOLON Thứ 3 Tháng 5 12, 2009 10:30 pm
Đến từCOLON Thế kỷ 22
CONTACTCOLON

Bài viết chưa xem gửi bởi thtdy_9088 »

Liveshow của Dương Ngọc Thái có cảnh "Bảo Đảm Đậu" vào thi tài năng bằng âm thanh tiếng lên ga, té xe, tiếng cấp cứu, tiếng chia buồn, và tiếng kèn đám ma. Hữu Lộc có nói " Năm nay là năm tuổi tao nghen đó mậy". Cuối cùng trở thành sự thật :cry: :cry: :cry:
[marq]Cá không kắn kâu thật là con cá dại,
Vác cần câu về nghĩ lại con ká khôn.
Hình ảnh[/marq]
lathuxua
Thành viên nhiệt tình
Thành viên nhiệt tình
Bài viếtCOLON 4149
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 8 21, 2006 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi lathuxua »

tổ sư cha mấy thằng say sĩn chạy xe cô hồn sao nó không chết mà chết người vô tội đáng thương )(Laodau vì Hữu Lộc đi xe 2 bánh nên rũi ro nhiều khi bị đụng, năm xưa tui nhớ có thằng sĩn chạy xe lao tốc vào xe chở ns Kim Tử Long, nên nó chết nát bét đáng đời :twisted:
thtdy_9088
Thành viên thường xuyên
Thành viên thường xuyên
Bài viếtCOLON 2299
Ngày tham giaCOLON Thứ 3 Tháng 5 12, 2009 10:30 pm
Đến từCOLON Thế kỷ 22
CONTACTCOLON

Bài viết chưa xem gửi bởi thtdy_9088 »

lathuxua đã viếtColontổ sư cha mấy thằng say sĩn chạy xe cô hồn sao nó không chết mà chết người vô tội đáng thương )(Laodau vì Hữu Lộc đi xe 2 bánh nên rũi ro nhiều khi bị đụng, năm xưa tui nhớ có thằng sĩn chạy xe lao tốc vào xe chở ns Kim Tử Long, nên nó chết nát bét đáng đời :twisted:


Làm j bức xúc zữ vậy :D :D :D :D
[marq]Cá không kắn kâu thật là con cá dại,
Vác cần câu về nghĩ lại con ká khôn.
Hình ảnh[/marq]
Hình đại diện của thành viên
Nangvang
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 350
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 10 11, 2004 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi Nangvang »

thành kính phân ưu cùng gia đình nghệ sĩ Hữu Lộc :)) :))
Hình đại diện của thành viên
demtienbiet
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 157
Ngày tham giaCOLON Thứ 5 Tháng 1 19, 2006 4:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi demtienbiet »

xin thành kính chia buồn cùng gia đình Hữu Lộc.
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

Hình ảnh

Hình ảnh

Mẹ NS Hữu Lộc: NS Thanh Lệ (vợ NS Hữu Thìn) :))
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
BEOBEO
Bài viếtCOLON 4
Ngày tham giaCOLON Thứ 4 Tháng 2 25, 2009 8:00 am

Bài viết chưa xem gửi bởi BEOBEO »

Dượng tôi là họa sĩ sân khấu, ngày bà ngoại tôi mất (cách đây cũng mấy năm rồi), anh Hữu Châu cũng có đến viếng tang, mặc dù nhà ngọai tôi ở quận 12 lận. Thành thật chia buồn cùng anh và gia đình. Cầu mong cho đại gia đình của anh và anh luôn được bình an.
Hình đại diện của thành viên
thuongcon
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 169
Ngày tham giaCOLON Thứ 5 Tháng 3 17, 2005 4:00 pm
Đến từCOLON sweden

Bài viết chưa xem gửi bởi thuongcon »

XIN THÀNH THẬT CHIA BUỒN CÙNG GIA ĐÌNH NS HỮU LỘC !!! :)) :)) :))
BUTTON_POST_REPLY

Quay về