WELCOME TO THE NEW PHORUM
THE ONLY FORUM FOR CLVN LOVERS
Diễn đàn dang được nâng cấp . Thân mời các bạn TV vào xem và sử dụng.
Hãy click vào Quick links phía bên trên tay trái để bắt đầu
Nếu thấy có gì xin báo cho tcgd biết để sửa chữa cho kịp thời nhen các bạn.
Cám ơn các bạn
Bye Bye .....
MC DUC TIEN
Nghệ sĩ lão thành Lệ Thẩm qua đời
[7mau]Nghệ sĩ lão thành Lệ Thẩm qua đời[/7mau]
Nhớ mãi tiếng cười nghệ sĩ Tùng Lâm
[7mau]Nhớ mãi tiếng cười nghệ sĩ Tùng Lâm[/7mau] Sau thời gian chống chọi với nhiều căn bệnh, nghệ sĩ Tùng Lâm đã trút hơi thở cuối cùng lúc 4 giờ 30 phút ngày 15-10 tại nhà riêng. Ông tên thật...
CHẾT VẪN KHÔNG YÊN!
-Mỗi con sông chảy mỗi cánh khác của riêng mình Tôi là dòng nước đảo điên Quen vượt thác vượt ghềnh Không thể im lìm trôi xuôi - Sông chảy về đâu buồn hay tĩnh lặng Ra đại dương...
TIN BUỒN: NS Bích Thủy qua đời,ở tuoi 73
[video]http://www.youtube.com/watch?v=liDAflX1_IQ[/video] [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=liDAflX1_IQ[/youtube]
VUA NHẠC SẾN ĐI RỒI....
Nhạc sĩ Vinh Sử thường được khán giả gọi là 'vua nhạc sến' bởi hàng trăm ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Sau khi ông qua đời, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc...
TRẢ LẠI TÊN CHÙA.
Hội Sân khấu trả lại bảng tên Chùa Nghệ sĩ. Ngày 20/06/2022. Hội Sân khấu trả lại tên Chùa Nghệ sĩ như ban đầu, sau hai ngày thay đổi bằng bảng "Nghĩa trang nghệ sĩ". Chiều 20/6,...
Buồn Nhất khi Nghệ sĩ Thanh Kim Huệ qua đời
Khộng theo dõi tin tức ở đây nhưng qua nhiều kênh thông tin khác, được biết nữ nghệ sĩ tài danh Thanh Kim Huệ qua đời, buồn ơi là buốn, buồn hơn hết, không phải thương ai ghét ai mà sao nghe buồn...
Phan ưu cuoi nam
MH đã gởi điện thơ chúc năm mới 2022 anh chị Trần quang Hải nhưng không nghỉ là anh đã ra đi ngày hôm nay mặc dù anh đã cầm cự với căn bệnh hiểm nghèo mấy năm nay rồi. Thôi ,như vậy anh nhẹ...
Nữ danh ca
Thanh Kim Huệ đã ra đi :hoa: :flower: :)) :cry:
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

Nghệ sĩ Hữu Lộc (em Hữu Châu) vừa mất - Cúng 49 ngày

Nơi tưởng nhớ những NS đã quá cố.
Nội quy chuyên mục
THÀNH VIÊN CLVN CHÚ Ý !

1- Bài viết phải luôn luôn bỏ dấu cho dễ đọc, viết không dấu sẽ bị xóa. Xem chỉ dẫn cách bỏ dấu taị đây.
2- Không đưa nguyên link từ các nơi khác vào - Không viết toàn chữ hoa hoặc liên tục không chấm phết.
3- Ghi rõ nguồn các bài được đưa lên là bắt buộc - Tránh những lời lẽ quá khích.
4- Mỗi thành viên chỉ được dùng một nick - Không nên đưa nhiều bài lắt nhắt liên tiếp từ cùng một thành viên.
5- Đừng dùng quote (trích dẫn) để trả lời khi 2 bài liên tiếp nhau - Tránh quote nhiều lần cùng một hình ảnh.
6- Không dùng màu đỏ trừ phi đó là tựa đề của một bài mới - Nên tạo chữ ký đẹp, cân đối, dễ nhìn.
7- Thắc mắc về bài bị xoá post trên diễn đàn đều cũng sẽ bị xoá. Trực tiếp liên lạc với Ban Điều Hành nếu cần.
8- Mọi thành viên đều cùng một nhà CLVN nên việc cư xữ hoà nhã với nhau là cần thiết dù ý kiến có dị biệt.
BUTTON_POST_REPLY
Hình đại diện của thành viên
nguyetphan
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 490
Ngày tham giaCOLON Thứ 7 Tháng 12 06, 2008 9:51 pm
CONTACTCOLON

Bài viết chưa xem gửi bởi nguyetphan »

XIn cho hỏi Hữu-Châu đã có vợ và con không vậy OC ,và nếu như có bạn nào biết thì cho mình biết với ? cám-ơn mấy bạn.
Hình đại diện của thành viên
thuongcon
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 169
Ngày tham giaCOLON Thứ 5 Tháng 3 17, 2005 4:00 pm
Đến từCOLON sweden

Bài viết chưa xem gửi bởi thuongcon »

TC trả lời câu hỏi cua bạn nhé ! Huu Chau còn độc thân bạn ạ !
Hình đại diện của thành viên
betam
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 409
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 6 25, 2006 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi betam »

Thời xưa, trong đám tang NS Thanh Nga, cũng có hình ảnh NS Bảo Quốc bồng NS Hà Linh, con NS Thanh Nga, cũng bằng con NS Hữu Lộc bây giờ...
Hình đám tang NS Hữu Lộc làm mình xót xa quá...
Các bạn xem đoạn video này thử xem. :))
[youtube]http://www.youtube.com/watch?v=u9HtBRJ_lWM[/youtube]
dangkhoi
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 63
Ngày tham giaCOLON Thứ 3 Tháng 7 07, 2009 1:18 am

Bài viết chưa xem gửi bởi dangkhoi »

trời ơi, chú Ngọc Anh ơi, betam tìm đâu ra hình đám tang cô Thanh Nga kìa, xem mà muốn khóc, chú có biết ở đâu có đoạn phim đầy đủ hơn không chú?
Nguyen Khanh Duy
thtdy_9088
Thành viên thường xuyên
Thành viên thường xuyên
Bài viếtCOLON 2299
Ngày tham giaCOLON Thứ 3 Tháng 5 12, 2009 10:30 pm
Đến từCOLON Thế kỷ 22
CONTACTCOLON

Bài viết chưa xem gửi bởi thtdy_9088 »

Buồn buồn..
[marq]Cá không kắn kâu thật là con cá dại,
Vác cần câu về nghĩ lại con ká khôn.
Hình ảnh[/marq]
yeuvibuondoi
Bài viếtCOLON 9
Ngày tham giaCOLON Thứ 6 Tháng 6 05, 2009 1:26 am
Đến từCOLON Việt Nam

Bài viết chưa xem gửi bởi yeuvibuondoi »

coi đoạn video này xúc động quá,cám ơn BT
LOVE MY FRIEND
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

NS Hữu Châu phản đối chương trình Tưởng niệm Hữu Lộc

Trưa 22-5, nghệ sĩ Hữu Châu đã tổ chức cuộc họp mặt một số phóng viên báo chí để trình bày bức xúc của anh và gia đình sau đám tang của em trai anh – cố nghệ sĩ hài Hữu Lộc – Giám đốc Công ty TNHH Nụ cười mới.

Nội dung xoay quanh việc Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông, Công ty TNHH Nụ Cười Mới và Công ty TNHH Đại Cồ Việt của nghệ sĩ Hoài Linh đã quảng cáo chương trình văn nghệ mang chủ đề Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc với tiêu đề “Toàn bộ doanh thu sẽ được tặng cho hai con của nghệ sĩ Hữu Lộc”, vào tối 27-5-2010 tại sân khấu Trống Đồng.

Hình ảnh

Với gương mặt vẫn chưa vơi đi nỗi đau sau cái chết thương tâm của người em trai, nghệ sĩ Hữu Châu bức xúc: “Tôi và gia đình tôi xin cảm ơn tấm lòng của anh em đồng nghiệp, khán giả trong và ngoài nước đã chia sẻ với sự ra đi đột ngột của em trai tôi. Những tấm lòng đó tôi xin mang ơn suốt đời. Tôi cũng xin lỗi những đồng nghiệp và khán giả, vì một số lý do ngoài ý muốn đã không thể vào tận nơi thắp hương cho em trai tôi, vì sự mất trật tự của một số khán giả quá khích, dẫn đến việc một số người bị mất trộm, bị móc túi trong những ngày đám tang của em tôi. Tôi rất áy náy về điều này và phải nhờ sự can thiệp của UBND phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TPHCM để bình ổn trật tự.

Trong đám tang gia đình chúng tôi có chấp điếu, tổng số tiền là 256 triệu đồng và 2.120 USD. Ban đầu gia đình tôi dự định sẽ trao hết số tiền này cho công tác từ thiện, nhưng qua sự góp ý của một số đồng nghiệp và người thân trong gia đình, tôi quyết định sẽ trích tặng một số cho công tác từ thiện thông qua hai đơn vị: Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM và Chi hội Từ thiện Bảo Hòa – Bình Thạnh, TPHCM, số tiền còn lại gia đình tôi sẽ gửi tiết kiệm để tên hai cháu là con của Hữu Lộc: bé Khương Vy và bé Hữu Sang. Đến năm hai cháu 18 tuổi, hai cháu sẽ có quyền quyết định sử dụng số tiền này.

Hình ảnh

Chúng tôi không hề nghe bất cứ người nào trong ban tổ chức chương trình văn nghệ mang chủ đề Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc trao đổi và xin phép. Tôi xin cảm ơn nhưng tôi cũng phản đối việc tổ chức này vì gia đình chúng tôi có lòng tự trọng, bản thân tôi là con trai trưởng – ba tôi, anh tôi, em tôi đều đã qua đời, nhưng tôi còn đủ sức để lo cho các cháu của mình. Vì tôi không chỉ sẽ nuôi bé Khương Vy, Hữu Sang mà đã từng nuôi con của anh hai tôi, nuôi Hữu Lộc từ khi ba tôi qua đời”.

Hiện NS Hữu Châu đã chính thức gửi đơn nhờ sự can thiệp của Phòng quản lý Nghệ thuật Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TPHCM, đã trực tiếp gặp tác giả Lê Duy Hạnh – Chủ tịch Hội Sân khấu TPHCM để trình bày và bày tỏ thái độ của anh về đêm tưởng niệm này.

Không chỉ bức xúc về việc chương trình tưởng niệm NS Hữu Châu cũng đau lòng cho biết trong thời gian tổ chức đám tang của em anh, mọi chi phí đám tang đều do anh lo liệu. Thế nhưng trong giới sân khấu và khán giả đã râm ran những dư luận rằng có nghệ sĩ A., nghệ sĩ B. nào đó đã đứng ra lo hết đám tang Hữu Lộc.

NS Hữu Châu đã nhắc lại những cái chết thương tâm trong gia đình mình: cô ruột anh (cố NSƯT Thanh Nga bị ám sát chết năm 37 tuổi), ba anh (NS Hữu Thìn bị tai nạn chết năm 46 tuổi), chú ruột (tác giả Đào Chí Tiên thắt cổ tự sát năm 22 tuổi), anh trai của anh (Hữu Hải bị bệnh xuất huyết bao tử trên đường theo đoàn Thanh Nga lưu diễn Hà Nội năm 20 tuổi). Bản thân anh mỗi khi nghe tiếng còi cứu thương của Bệnh viện là anh bị ám ảnh và sợ hãi.

Tối 21-5, trong suất diễn đầu tiên chương trình Ngày xửa, ngày xưa tại Nhà hát Bến Thành, anh thú nhận tâm hồn mình trống rỗng, tâm trí chưa bình ổn sau nỗi đau quá lớn của một thành viên trong gia đình có quá nhiều biến cố bất hạnh.

Trả lời câu hỏi về việc vì sao Trung tâm Băng nhạc Rạng Đông, và các công ty kết hợp tổ chức chương trình Tưởng niệm nghệ sĩ hài Hữu Lộc không xin phép gia đình NS Hữu Châu, bà Trương Thị Thu Dung – Giám đốc Trung tâm, cho biết: “Ai cũng biết Hữu Lộc mất đi còn hai con nhỏ, chúng tôi đến dự đám tang, ai cũng xót xa nên rất nhiều đồng nghiệp muốn giúp đỡ nhiều thông qua việc phúng điếu. Nhưng khi nghe NS Hữu Châu tuyên bố sẽ cho hết từ thiện, rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ đã rút lại ý định ủng hộ. Biết được điều này, nghệ sĩ Tấn Beo, anh em trong Công ty Nụ Cười Mới muốn tổ chức suất hát này để trao tặng toàn bộ tiền doanh thu cho hai con của Hữu Lộc.

Chúng tôi đã có trao đổi với NSƯT Bảo Quốc và anh đã đồng ý. Anh còn nói sẽ đề nghị Hữu Châu sẽ xuất hiện trong đêm diễn này để cảm ơn khán giả. Nhưng khi biết NS Hữu Châu, phản đối dù đã in quảng cáo và chi phí hơn 10 triệu đồng nhưng chúng tôi sẽ khấn nguyện vong hồn Hữu Lộc và đốt hết số tờ rơi quảng cáo này.
Tôi xin thề không bao giờ chúng tôi lợi dụng tên tuổi và cái chết của Hữu Lộc để trục lợi. Tất cả chỉ vì muốn tốt cho hai con của Hữu Lộc mà thôi”.

Theo NSƯT Bảo Quốc cho biết: “Đón nhận tấm lòng của anh em đồng nghiệp, tư thế của tôi bắt buộc phải đồng ý. Nhưng tôi có nói với chị Dung rằng hãy hỏi ý kiến của chị Lệ (chị dâu tôi) và Hữu Châu, vì quyết định cuối cùng vẫn phải là từ phía gia đình của Hữu Lộc”.


Khi trả lời câu hỏi của PV báo NLĐ trước tình cảm của công chúng muốn được chia sẻ với gia đình nghệ sĩ Hữu Lộc, thì anh sẽ đón nhận như thế nào để một chương trình mang ý nghĩa tưởng niệm em trai mình được tổ chức? NS Hữu Châu nói: “Ngày 10-6 là ngày sinh nhật của em trai tôi, cũng là ngày Hữu Lộc chọn để khai trương công ty Nụ Cười Mới. Thương hiệu này là đứa con tinh thần của em tôi, là tâm huyết cả đời của Lộc.

Tôi và gia đình tôi rất hoan nghênh nếu hai NS Văn Long, Lê Hoàng và Công ty Nụ Cười Mới đứng ra tổ chức suất diễn nhằm ý nghĩa mừng kỷ niệm 5 năm thành lập. Vì Nụ cười mới còn hoạt động thì Hữu Lộc vẫn còn hiện hữu bên cạnh tâm huyết của anh em. Doanh thu dành cho việc khuếch trương công ty, chứ không phải để tặng cho hai con của Hữu Lộc. Tôi sẽ ủng hộ và đến dự đêm diễn ý nghĩa này”.

Theo: NLD
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

Đúng, NS Hữu Châu làm rất đúng. Ở VN gần đây hay có màn đụng cái là tưởng niệm, chết xong là tổ chức đêm tưởng niệm...mà đa số những chương trình mình đã xem đều không chu đáo, bị khán giả phàn nàn, xem xong cảm thấy như bị bắt buộc phải coi, dù nó mang hình thức gì đi chăng nữa...Đám tang vừa xong, nỗi buồn chưa vơi lại lao vào làm đêm này nọ, rồi lại nghe lời ra tiếng vào càng buồn thêm...

Tôi còn nhớ hôm kỷ niệm 30 năm ngày mất NS Thanh Nga, NS Hữu Châu chính là người lo quán xuyến. Một chương trình như vậy mà NS Hữu Châu - Hà Linh - ...không tính gì về mặt thương mại của nó, ai vào xem muốn chụp hình, hay quây film đều được, đài truyền hình xuống quây cũng không trả bản quyền gia đình...Đó là điều bất ngờ đầu tiên của mình về Hữu Châu, vì mình cứ ngỡ "30 năm Thanh Nga mất" chỉ bán bản quyền, phát hành...thì biết bao người mua.

Nay thêm việc NS Hữu Châu phản đối việc này mình càng quí NS Hữu Châu hơn, đời Hữu Châu không vợ chỉ vì phải lo cho các cháu bị mất cha. :cry: :cry: :))
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
lathuxua
Thành viên nhiệt tình
Thành viên nhiệt tình
Bài viếtCOLON 4149
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 8 21, 2006 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi lathuxua »

sự việc tổ chức buổi tưởng niệm cho Hữu Lộc cũng là dễ hiểu, nhưng Hữu Châu đã rào cãn thành ra phức tạp và như phủ nhận tấm lòng đóng góp công của của các ns bạn đồng nghiệp, cho 2 cháu nhỏ Khương Vy và Hữu Sang. Vẫn biết trước giờ ns Hữu Châu đã cưu mang nhiều trách nhiệm trong nhà như bão dưỡng các cháu con người anh trong vai trò là chú ruột, nuôi em mình là Hữu Lộc cho tới khi Lộc có vợ con và tự lập mạnh mẻ, nhưng hiện tại này có thể gánh nặng sẽ nhân thêm cho Hữu Châu vài miệng ăn không thôi mà còn cả tương lai các cháu cần đủ tài chánh để học hành sau này khi không có cha trực tiếp nuôi dạy, quả phụ Hữu Lộc là người mẹ trẻ còn đang đau đớn nhiều sau cái chết của chồng, chưa biết bao lâu mới nguôi ngoai trở dậy bình tĩnh để nuôi các con trong hoàn cãnh như thế (từ hồi nào giờ kinh tế chánh là do chồng đãm trách). Tấm lòng của các ns bạn diễn của Hữu Lộc và ns trong giới cũng dễ hiểu là muốn giúp đở tạm thời, chớ có ai ở đó mà giúp hoài, ns Bảo Quốc đành phải theo ý nguyện chung của số đông ns bạn, chớ trong hoàn cãnh này ai lại lòng nào còn có thể mở kinh doanh trên vong linh người vừa quá cố! một sự giúp giập tiền bạc như là "điếu ai" rất thật tế cho gia đình Hữu Lộc, tưởng cũng có thể chấp nhận hơn là giữ lòng tự trọng, mà đã tự trọng thì khỏi phải chấp tang làm gì!
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

Đọc kỷ bên trên để thấy, NS Hữu Châu vẫn chấp nhận làm một đêm (10-6) mà nó gắn liền với Nụ Cười Vàng - tâm huyết của Hữu Lộc, hơn là một đêm mà nghe qua vẫn có cái gì đó mang tính thương mại (phát hành băng dĩa)...và tự phát động trước khi hỏi qua NS Hữu Châu...

Trong bên trên NS Hữu Chấu chấp tang với ý định ban đầu rằng tất cả sự cúng điếu đều làm từ thiện đó. :))
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
lathuxua
Thành viên nhiệt tình
Thành viên nhiệt tình
Bài viếtCOLON 4149
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 8 21, 2006 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi lathuxua »

Có chắc rằng Hữu Châu sống đời để lo cho các cháu? chấp điếu để mang cho từ thiện nghe như tréo ngoe với tình hình cô nhi quả phụ của anh Hữu Lộc! nhìn căn nhà tổ ấm anh Hữu Lộc nằm sâu trong con hẽm chật chọi, dân lao động nheo nhúc sống nơi đó, gia đình anh Hữu Lộc cũng sống chen chúc mẹ và vợ con trong căn nhà nhỏ không có đủ phương tiện cho lắm, thanh bạch! Khi anh Hữu Lộc còn sống thì cũng vừa mới đây anh đã bộc bạch với mẹ mình về tình hình dọn sân khấu ra nơi hẽo lánh sẽ không có khán giả tới xem... Gồng gánh nhiều trách nhiệm lên người, anh Hữu Châu cần xem lại vấn đề kinh tế hiện thực hơn là chỉ bức xúc hiện thời...
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

Hình như là NS Hữu Lộc và vợ sống ở nhà riêng ở bên Dạ Nam - Quận 8 đó.
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
lathuxua
Thành viên nhiệt tình
Thành viên nhiệt tình
Bài viếtCOLON 4149
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 8 21, 2006 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi lathuxua »

sigh! hiện gia đình của anh Hữu Lộc đang là một hoàn cãnh rất động lòng "từ thiện" )(Laodau 2 bé con của anh còn nhỏ xíu hà, đứa nhỏ trai dường như không ý thức được nổi đau khổ mất cha, trong mấy hình chụp có dính bé trong đó, gương mặt và đôi mắt không thể hiện gì nét đau khổ mất cha, không lấy giọt nước mắt nào cả, em này nhỏ quá chưa biết cuộc chia lìa đau đớn, nét vô tư sẽ là bao lâu, khi dần lớn lên em nhận ra trong nhà cha mình không về nữa, không chở em đi chơi ăn cà lem ăn quà như mọi khi em vòi vĩnh... Anh Hữu Lộc còn trẻ, anh đâu có ngờ phải ra đi bỏ vợ con bất ngờ như vậy! mọi dự tính phát triễn sự nghiệp chính là anh muốn lo cho gia đình có cuộc sống vững chắc hơn và chắc chắn là anh có nghĩ đến tích lũy cho các con sau này học hành tấn tới hơn là nghệp diễn như anh )(Laodau Chúng tôi chắc rằng các ns bạn đang có cùng ý nghĩ như chúng tôi là "tặng" tạm thời một số tiền "điếu" qua việc lập buổi trình diễn bán vé, chẳng ai có lòng dạ nào mà kinh doanh đâu! làm sao có thể dùng tên tuổi Hữu Lộc kinh doanh ngay sau khi vừa đốt anh ra tro như thế )(Laodau
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

Trích tin trên Vnexpress :))

Hơn một ngày sau đám tang, tại nhà riêng, nghệ sĩ Hữu Châu đại diện cả nhà chia sẻ với VnExpress.net, gia đình anh chưa được thông báo và cũng không biết gì về việc có đêm tưởng niệm Hữu Lộc được tổ chức vào tối 27/5, cho đến khi có một đồng nghiệp đưa cho anh tờ rơi về chương trình.

Cầm trên tay tờ rơi có in các thông tin giới thiệu: đêm diễn duy nhất, giá vé đồng hạng 100.00 đồng, với sự góp mặt của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Phương Thanh, Mr. Đàm, Phi Nhung, Hoài Linh, Lam Trường, Chí Tài, Quang Linh... Hữu Châu buồn bã nói: "Trước tiên, gia đình xin gửi lời cám ơn đến tất cả tấm lòng của anh em, đồng nghiệp, khán giả trong và ngoài nước chia sẻ với sự ra đi của Hữu Lộc. Chúng tôi cũng rất biết ơn các nghệ sĩ chung tay thực hiện đêm tưởng nhớ Hữu Lộc. Anh em nghệ sĩ rất bận rộn, ai cũng có công việc riêng, nhưng họ đã dành thời gian quý báu và sức lực trình diễn vì mục đích từ thiện như thế. Tuy vậy, gia đình tôi xin không tổ chức để vong linh Hữu Lộc thật sự được siêu thoát mà không mang nợ ai hết".


"Tôi cám ơn tấm lòng của anh em, nhưng tôi vẫn còn sức lao động, tôi còn có thể lo cho hai cháu của mình. Trước đây, khi cô Thanh Nga qua đời đột ngột, nhà tôi cũng chưa từng tổ chức đêm tưởng niệm như thế. Sau này, kỷ niệm 30 năm ngày mất của cô, gia đình đứng ra tổ chức nhưng cũng không hề bán vé", Hữu Châu bùi ngùi nói.

Nghệ sĩ Hữu Châu cho biết thêm, ngày 10/6 tới đây là sinh nhật của Hữu Lộc. Khi Hữu Lộc còn sống, công ty Nụ Cười Mới của anh có ý định nhập chung ngày sinh nhật Hữu Lộc và 5 năm ngày thành lập Nụ Cười Mới (ngày 27/5) để tổ chức một đêm kỷ niệm đặc biệt. "Nếu với ý nghĩa khuếch trương cho công ty Hữu Lộc thì gia đình sẵn sàng ủng hộ vì công ty là đứa con tinh thần của nó. Còn về hai con của Lộc, gia đình tôi có thể lo được. Khi nào tôi thật sự đuối sức, sẽ mở lời xin anh em. Và tôi biết khi tôi đã mở lời xin, không ai từ chối", Hữu Châu nói.

"Nhà tôi vướng quá nhiều sự ra đi đột ngột đến nỗi giờ chỉ còn mình tôi là con trai. Do cả gia đình theo đạo Phật nên ban đầu định dùng tiền phúng điếu làm từ thiện giải nghiệp cho Hữu Lộc. Nhưng nhiều bạn bè, đồng nghiệp khuyên nên để lại tiền cho hai con nó sau này lớn lên còn cái xoay sở", diễn viên Hữu Châu chia sẻ.

Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
lathuxua
Thành viên nhiệt tình
Thành viên nhiệt tình
Bài viếtCOLON 4149
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 8 21, 2006 5:00 pm

Bài viết chưa xem gửi bởi lathuxua »

Chúng tôi có đọc tin trên các trang mạng và ngay cả đàm thoại viễn liên với vài bạn hữu... tấm lòng Hữu Châu quả là hải hà đối với các thành viên trong gia đình, từ trước đến nay mọi việc sắp xếp trong đại gia đình anh, đều do anh quyết định, thôi thì chúc cho anh luôn may mắn nhiều sức khỏe để lo liệu tiếp tới.
BUTTON_POST_REPLY

Quay về