WELCOME TO THE NEW PHORUM
THE ONLY FORUM FOR CLVN LOVERS
Diễn đàn dang được nâng cấp . Thân mời các bạn TV vào xem và sử dụng.
Hãy click vào Quick links phía bên trên tay trái để bắt đầu
Nếu thấy có gì xin báo cho tcgd biết để sửa chữa cho kịp thời nhen các bạn.
Cám ơn các bạn
Bye Bye .....
MC DUC TIEN
Nghệ sĩ lão thành Lệ Thẩm qua đời
[7mau]Nghệ sĩ lão thành Lệ Thẩm qua đời[/7mau]
Nhớ mãi tiếng cười nghệ sĩ Tùng Lâm
[7mau]Nhớ mãi tiếng cười nghệ sĩ Tùng Lâm[/7mau] Sau thời gian chống chọi với nhiều căn bệnh, nghệ sĩ Tùng Lâm đã trút hơi thở cuối cùng lúc 4 giờ 30 phút ngày 15-10 tại nhà riêng. Ông tên thật...
CHẾT VẪN KHÔNG YÊN!
-Mỗi con sông chảy mỗi cánh khác của riêng mình Tôi là dòng nước đảo điên Quen vượt thác vượt ghềnh Không thể im lìm trôi xuôi - Sông chảy về đâu buồn hay tĩnh lặng Ra đại dương...
TIN BUỒN: NS Bích Thủy qua đời,ở tuoi 73
[video]http://www.youtube.com/watch?v=liDAflX1_IQ[/video] [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=liDAflX1_IQ[/youtube]
VUA NHẠC SẾN ĐI RỒI....
Nhạc sĩ Vinh Sử thường được khán giả gọi là 'vua nhạc sến' bởi hàng trăm ca khúc đã trở nên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Sau khi ông qua đời, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự tiếc...
TRẢ LẠI TÊN CHÙA.
Hội Sân khấu trả lại bảng tên Chùa Nghệ sĩ. Ngày 20/06/2022. Hội Sân khấu trả lại tên Chùa Nghệ sĩ như ban đầu, sau hai ngày thay đổi bằng bảng "Nghĩa trang nghệ sĩ". Chiều 20/6,...
Buồn Nhất khi Nghệ sĩ Thanh Kim Huệ qua đời
Khộng theo dõi tin tức ở đây nhưng qua nhiều kênh thông tin khác, được biết nữ nghệ sĩ tài danh Thanh Kim Huệ qua đời, buồn ơi là buốn, buồn hơn hết, không phải thương ai ghét ai mà sao nghe buồn...
Phan ưu cuoi nam
MH đã gởi điện thơ chúc năm mới 2022 anh chị Trần quang Hải nhưng không nghỉ là anh đã ra đi ngày hôm nay mặc dù anh đã cầm cự với căn bệnh hiểm nghèo mấy năm nay rồi. Thôi ,như vậy anh nhẹ...
Nữ danh ca
Thanh Kim Huệ đã ra đi :hoa: :flower: :)) :cry:
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành - Đám giổ đầu tiên

Nơi tưởng nhớ những NS đã quá cố.
Nội quy chuyên mục
THÀNH VIÊN CLVN CHÚ Ý !

1- Bài viết phải luôn luôn bỏ dấu cho dễ đọc, viết không dấu sẽ bị xóa. Xem chỉ dẫn cách bỏ dấu taị đây.
2- Không đưa nguyên link từ các nơi khác vào - Không viết toàn chữ hoa hoặc liên tục không chấm phết.
3- Ghi rõ nguồn các bài được đưa lên là bắt buộc - Tránh những lời lẽ quá khích.
4- Mỗi thành viên chỉ được dùng một nick - Không nên đưa nhiều bài lắt nhắt liên tiếp từ cùng một thành viên.
5- Đừng dùng quote (trích dẫn) để trả lời khi 2 bài liên tiếp nhau - Tránh quote nhiều lần cùng một hình ảnh.
6- Không dùng màu đỏ trừ phi đó là tựa đề của một bài mới - Nên tạo chữ ký đẹp, cân đối, dễ nhìn.
7- Thắc mắc về bài bị xoá post trên diễn đàn đều cũng sẽ bị xoá. Trực tiếp liên lạc với Ban Điều Hành nếu cần.
8- Mọi thành viên đều cùng một nhà CLVN nên việc cư xữ hoà nhã với nhau là cần thiết dù ý kiến có dị biệt.
BUTTON_POST_REPLY
thanh_trang
Bài viếtCOLON 4
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 1 05, 2009 12:51 am

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi thanh_trang »

Qúa bất ngờ về chuyến "Đi xa" của Cô. Xin chia buồn cung gia đình. Vĩnh biệt Cô
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

Lát trưa mình qua đám tang chút và tối qua nữa....
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
Hình đại diện của thành viên
minhducmod
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 26
Ngày tham giaCOLON Thứ 6 Tháng 10 26, 2007 5:00 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi minhducmod »

thành kính chia buồn cùng Hiếu Hiền
kimphuong11
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 23
Ngày tham giaCOLON Thứ 7 Tháng 4 17, 2010 10:58 pm
Đến từCOLON hochiminh city
CONTACTCOLON

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi kimphuong11 »

xin chia buon cung gia dinh HIEU HIEN cau chuc vong linh co KIM NGOC ve noi an nghi cuoi cung
hony
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

[center]Con thuyền mộng đã đưa NS Kim Ngọc về thế giới bên kia.
NS Kim Ngọc đã sống và chết ngay trên sân khấu

Hình ảnh

Hình ảnh[/center]
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
ngocanh
Thành viên tích cực
Thành viên tích cực
Bài viếtCOLON 37641
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 4 11, 2004 5:00 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi ngocanh »

[center]Nữ nghệ sĩ danh hài KIM NGỌC
đột ngột qua đời.

( 1946 – 16 / 1 / 2011 )
Hưởng thọ được 66 tuổi.
[/center]

Vừa hững sáng, điện thoại viễn liên réo liên hồi, tôi có dự cảm là chắc có một nghệ sĩ thân quen ở Việt Nam từ trần, vì thông thường vào giờ này, ít có ai gọi điện thoại cho tôi.
Đúng như sự tiên đoán đó, nữ nghệ sĩ Tú Trinh gọi từ Việt Nam sang báo tin cho tôi biết nữ nghệ sĩ Kim Ngọc, một giọng ca vàng với làng hơi ngọt lịm, một nữ danh hài duyên dáng vừa đột ngột về cõi vĩnh hằng.

Đôi Dòng Tiểu Sử:

Nữ nghệ sĩ Kim Ngọc sanh năm 1946 tại chợ Giồng Ông Tố quận Thủ Đức, con thứ hai trong gia đình có tới 14 anh chị em. Theo lời của Kim Ngọc thì gia đình Ba Má cô rất nghèo vì nhà đông con. Má của Kim Ngọc bán thịt heo ở chợ Giồng Ông Tố, bà cứ sanh con năm một và có năm bà lại sanh đôi. Ba của Kim Ngọc đặt tên các con như sau : « Hoàng, Ngọc, Ẩn, Non, Côn, Vàng, Cầm, Nơi, Hoa, Lệ, Thủy Triều, Phượng, Nở » ý nói nôm na là « Hòn ngọc ẩn ở núi Côn không sánh bằng nước mắt của người tình trong mùa phượng nở »

Năm 1970, Ba của Kim Ngọc mất vì bịnh xuất huyết bao tử khi cô đang tập tuồng hát tại rạp Quốc Thanh. Chuyện đặt tên có vần có ý nghĩa của cha cô Kim Ngọc như là một lời tiên tri, ứng vào cuộc đời của Kim Ngọc. Kim Ngọc là vàng ngọc nhưng lại không bằng giọt nước mắt người tình mùa Phượng nở nên Kim Ngọc chịu nghèo khổ khá lâu mới được rạng rở như ngày hôm nay khi mà cô nín đau trong lòng để làm duyên hài chọc cười khán giả.

Những năm 14, 15 tuổi, Kim Ngọc còn ở nhà giúp mẹ, khi thì đi chợ Giồng Ông Tố phụ bán thịt heo, khi thì phải thay mẹ ở nhà chăm sóc đàn em dại, giặt giũ áo quần cho chúng. Kế bên nhà của Kim Ngọc, ông Ba Xậy có máy hát dĩa quay bằng tay, thường hát các dĩa vọng cổ của Út Trà Ôn ca Tổn Tẩn Giả Điên, Thái Sư Văn Trọng giáng thập điều, Tình anh bán chiếu…Kim Ngọc nghe riết rồi học ca theo, thuộc lòng các bản vọng cổ của thần tượng Út Trà Ôn.

Khi ngồi giặt áo quần cho các em, Kim Ngọc ca nghêu ngao những bài vọng cổ học lóm đó, anh Minh Thành, thợ hớt tóc trong xóm, xưa kia là nhạc sĩ cổ nhạc, nghe Kim Ngọc có hơi ca tốt mà không rành nhịp điệu và bài bản nên anh gọi Kim Ngọc đến mỗi ngày cho anh dạy Kim Ngọc ca ba Nam, sáu Bắc và vọng cổ. Khi Kim Ngọc ca rành rẽ các bài bản cổ nhạc, cô được thầy Minh Thành và cha của cô dẩn đi ca tài tử trong các cuộc tiệc vui trong xóm.

Ông bầu Ba Bản thành lập đoàn Thủ Đô, nghe đồn giọng ca của Kim Ngọc, ông đã đến nhà xin cha mẹ Kim Ngọc cho cô theo đoàn ông để học hát và ông trao cho má Kim Ngọc một ngàn năm trăm đồng để bà mướn người làm công việc nhà thay cho Kim Ngọc để Kim Ngọc đi học hát. Nhưng gánh hát Thủ Đô của ông bầu Ban Bản mới thành lập, tập trung nhiều đào kép thượng thặng nên Kim Ngọc chỉ được cho ngâm thơ hậu trường hay ca vọng cổ ngoài màn chớ chưa có vai nào trong tuồng hát của đoàn. Năm sau, Kim Ngọc về đoàn hát Trùng Dương, rồi theo đoàn Tuấn Kiệt hát chung với Phương Quang, Phượng Liên. Đây là những đoàn hát ở tỉnh lẽ nên khán giả ở Saigòn ít biết đến. Khi đoàn Tuấn Kiệt hát ở rạp Nguyễn Văn Hảo, các ký giả kịch trường phát hiện những tài năng trẻ nên viết nhiều bài báo giới thiệu các nghệ sĩ trẻ Phương Quang, Phượng Liên và Kim Ngọc.

Nữ nghệ sĩ KIM NGỌC trong thời hoàng kim của Cải Lương:

Nam 1962, Kim Ngọc được báo chí kịch trường khen là cô đào trẻ đang lên nên ông bầu Minh Bằng( gia đình của nữ diễn viên Diệp Tuyết Anh) đến mời cô hát chánh trong gánh hát của ông. Vở tuồng đầu tiên Kim Ngọc hát là vở Trăng Lên Đỉnh Núi, hát cặp với kép chánh Trọng Sỹ. Nữ nghệ sĩ Kim Ngọc nhận được contrat 10.000 đồng khi đi hát với gánh hát của bầu Minh Bàng. Cô đưa hết số tiền đó để giúp cha mẹ nuôi đàn em của cô ăn học và no cơm ấm áo.

Năm 1965, Kim Ngọc được ông bầu Thu An ký hợp đồng về tập tuồng, chuẩn bị khai trương gánh hát Hương Mùa Thu nhưng chưa đầy một tháng sau, ông Bầu Xuân đoàn Dạ Lý Hương ký một số tiền contrat cao gấp đôi số tiền của đoàn Hương Mùa Thu để Kim Ngọc về hát cho đoàn Dạ Lý Hương.

Kim Ngọc sáng chói trong tuồng Cô Gái Đồ Long của Hà Triều Hoa Phượng. Nghệ sĩ Tấn Tài trong vai Vô Kỵ, Ngọc Giàu trong vai Triệu Minh, Kim Ngọc trong vai Chu Chỉ Nhược, ba giọng ca vàng nầy đã làm cho bảng hiệu Dạ Lý Hương rực sáng.

Lúc đó Kim Ngọc quá đẹp, với vòng đo thân mình 80-61-85, nặng 43 kí, nét mặt xinh tươi sắc sảo, giọng ca lanh lãnh, hơi rông, ca giọng cổ điêu luyện. Kim Ngọc sánh chung với vua vọng cổ trên làng dĩa nhựa Tấn Tài và giọng ca nhung lụa của Ngọc Giàu là một dàn đào kép lý tưởng của đoàn Dạ Lý Hương khiến cho các ký giả kịch trường và khán giả ái mộ, gởi thơ đề cử cho Kim Ngọc vào dự thi giành huy chương vảng giải Thanh Tâm năm 1964. Theo lời Ban chấm giải, đáng lý ra Kim Ngọc cũng được huy chương vàng năm 1964, cùng với nữ nghệ sĩ Lệ Thủy như vì giải thường quy định chỉ chọn một nam, một nữ, mà vai nữ thì Lệ Thủy cao ráo hơn, sắc vóc chiếm ưu thế hơn Kim Ngọc nên Kim Ngọc mất dịp may không được giải Thanh Tâm.

Tuy nhiên năm 1973, 1974, nhật báo Trắng Đen tổ chức giải thưởng văn nghệ Kim Khánh thì Kim Ngọc hai năm liền được đọc giả bỏ phiếu tặng thưởng huy chương Kim Khánh của nhật báo Trắng Đen của ông chủ báo Việt Định Phương.

Năm 1972, Kim Ngọc về đoàn hát Bạch Tuyết – Hùng Cường, khi hát tuồng Trăng Thề Vườn Thúy, hề Tùng Lâm té xe gảy tay, Kim Ngọc tình nguyện thế vay Hề Đồng của Tùng Lâm để bảo đảm đêm hát không trở ngại, không ngờ Kim Ngọc hát quá hay, quá có duyên nên cô chuyển qua diễn một số vai hài của đoàn Bạch Tuyết – Hùng Cường.

Cuộc đổi đời sau tháng 4 năm 1975:

Sau năm 1975. Kim Ngọc cũng như nhiều nghệ sĩ khác, vì đoàn hát tư nhân bị giải tán, trong khi chờ chánh phủ mới lập đoàn hát theo kiểu văn công hay tập thể, Kim Ngọc mỗi khuya ba giờ, cùng với cô con gái tên Kim Ngân xuống chợ Cầu Ông Lãnh, lột võ tôm mướn để kiếm sống qua ngày.

Vàng Ngọc( tức Kim Ngọc) và Vàng Bạc ( tức Kim Ngân ), hai mẹ con có tên ngọc ngà trở thành thợ bốc võ tôm để kiếm sống theo cách lao động chân chính sau ngày 30 tháng 4 năm 1975..

Sau đó, có đoàn hát, Kim Ngọc trở về với sân khấu, nhưng thời hoàng kim của sân khấu cải lương đã qua rồi, Kim Ngọc sống chật vật với những vai tuồng mới, với đồng lương mới. Hoàng Long, chồng cô đã vượt biển với đứa con trai lớn là Hoàng Phương.

Trước đó thì hai vợ chồng đã chia tay nhau vì những vụ ghen hờn. Kim Ngọc nuôi đứa con gái Kim Ngân, Hoàng Long và Hoàng Phương định cư tại Pháp.

Khóc cho phận mình nhưng ráng chọc cười thiên hạ để kiếm sống:

Chuyển qua tấu hài, Kim Ngọc lập tức nổi danh Nữ Quái với vai Tư Xã Láng và diễn viên hài Quốc Hòa trong vai Hai Mưa Nắng trong nhiều chương trình truyền hình” Chuyện trong nhà ngoài phố “. Cặp diễn viên hài Kim Ngọc - Quốc Hòa diễn chung được nhiều năm, kiếm sống được vì khán giả thích được chọc cười.

Khoản năm 1980, khi đi hát chung trong một đoàn hát, nhạc sĩ Đức Lang, người đờn chánh cho đoàn hát Thanh Tú – Trang Bích Liểu mà Hồng Nga và Kim Ngọc đang cộng tác bỗng trồng cây si Kim Ngọc. Chỉ hát qua vài bến diễn, nhạc sĩ Đức Lang bèn chân thành ngõ ý xin cưới Kim Ngọc. Các bạn diễn trong đoàn hát cũng tán thành cặp nghệ sĩ hiền hậu nầy, nên rồi chiều theo ý trời và lòng người, Kim Ngọc bước thêm bước nữa với nhạc sĩ Đức Lang. Kim Ngọc đã được hơn ba mươi năm hạnh phúc với ông chồng Đức Lang nhạc sĩ, một người chỉ biết yêu vợ và chiều lòng vợ.

Hai người có với nhau một đứa con tài ba là nghệ sĩ hài Hiếu Hiền. Hiếu Hiền được Kim Ngọc dạy tấu hài nên Hiếu Hiền và Kim Ngọc trở thành một cặp diễn hài ăn khách nhất hiện nay.Khán giả thích cặp tấu hài So Le với các tiểu phẩm <i>Bà Bầu Liều Mạng, Hoa Hậu Vũ Trụ, Câu Chuyện Cái Ti Vi.</i>

Kim Ngọc lại có một đứa con nuôi tên Kim Đạt, cùng xuất hiện chung trong một chương trình tấu hài. Vừa bước ra sân khấu, khán giả đã cười vì Kim Đạt thì cao như một cây tre miễu, còn Kim Ngọc và Hiếu Hiền thì mập và lùn như hột mít. Nhóm hài Kim Ngọc đã diễn ở các tụ điểm giải trí Saigon, ở các tỉnh Bình Dương, Long Khánh, Vũng Tàu, Bà Rịa, các tỉnh miền Hậu Giang, Đồng Tháp, Cà Mau.

Con gái của Kim Ngọc tên Kim Ngân, kinh doanh một cơ sở sản xuất lưỡi câu rất là phát đạt. Gần đây Kim Ngân mở thêm một cơ sở sản xuất xe đạp hiệu Thanh Bình, được khác h hang ưa chuộng trên thị trường cả nước.
Nữ quái Kim Ngọc vẫn say mê sân khấu, cô vẫn thèm muốn được hát một tuồng chính chắn như các tuồng hát hồi xưa. Nhưng Chu Chỉ Nhược xinh đẹp ngày xưa, giờ đây đã mập tròn và nặng gần tám mươi ký, hết hát đào mùi được thì cô đành đem nụ cười lại cho khán giả, đó cũng là ước vọng của Kim Ngọc khi tuổi đã đến sáu mươi lăm.

Chết trên sân khấu, Mơ ước của bao nghệ sĩ tài danh.

Từ lúc 55 tuổi đến năm 65 tuổi, mười năm dài đi chọc cười khán giả, giấc mơ của nữ nghệ sĩ tài danh Kim Ngọc muốn được hát một vở tuồng tình cảm xã hội đàng hoàng như hồi trước 1975 vẫn chưa có cơ hội thực hiện!

Nhưng cái mơ ước của nhiều nghệ sĩ tài danh là được chết ngay trên sân khấu khi đang hát, ít người đạt được thì chính Kim Ngọc lại bất ngờ đạt được khi chạy show hát ở huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai. Kim Ngọc chết ngay sau khi nghe hàng ngàn khán giả vổ tay tán thưởng hai câu vọng cổ của cô ca.

Được tin Kim Ngọc mất, tôi đau xót bàng hoàng.

Hồi xưa Kim Ngọc cùng tôi đi cho đoàn Dạ Lý Hương. Kim Ngọc hát rất nhiều tuồng của tôi ở đoàn Dạ Lý Hương như tuồng<i> Chuyện Ba Trái Tim</i> đóng hài với Thanh Việt và Văn Chung, tuồng <i>Người Dừng Chân Đêm Mưa, Cô Gái Diên, Tiền Rừng Bạc Biển, Lệnh của Bà, Kẻ sợ Tình, Tuổi Hồng Cho Em, Cánh Hoa Chùm Gữi, Con Ma Nhà Họ Hứa, ..</i>

Lúc ở đoàn Thanh Minh Thanh Nga, vợ chồng tôi là cha mẹ nuôi của nghệ sĩ Hoàng Long, chồng của Kim Ngọc. Khi cùng cộng tác ở đoàn Dạ Lý Hương, Kim Ngọc vẫn gọi tôi là Bố và tự nhận là con dâu của Bố. Ngoài các vở tuồng trên sân khấu, Kim Ngọc thủ diễn nhiều vở tuồng và kịch truyền hình của tôi. Kim Ngọc là một nghệ sĩ đa tài, ngoài giọng ca thiên phú, kỷ thuật ca điêu luyện, Kim Ngọc hát hay tất cả các loại vai và luôn luôn biết tìm tòi để phát triển những vai tuồng mà cô nhận hát.

Tánh tình vui vẻ, không hề làm mích lòng bạn diễn hay công nhân sân khấu, cô rất lễ phép và biết tôn sư trọng đạo, các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị cũng như các nghệ sĩ đồng trang lứa và các soạn giả đều thương mến và có nhiều kỷ niệm thân thương đối với nữ nghệ sĩ Kim Ngọc.

Theo cảm nghĩ của giới nghệ sĩ chúng tôi, chết có nghĩa là chấm dứt cuộc dạo chơi ở chốn trần thế này. Kim Ngọc đã chấm dứt cuộc dạo chơi bằng cách tạo một trận cười cho khán giả thân thương ở huyện lỵ Long Thành, cách Saigòn vài chục cây số, đó là cách chấm dứt cuộc chơi rất lý thú và rất ấn tượng.

Nữ nghệ sĩ Kim Ngọc về cõi vĩnh hằng sau khi ca hai câu vọng cổ trên sân khấu ở huyện Long Thành gợi lại hình ảnh nghệ sĩ tài danh Tư Út ( Phạm Thế Đẩu) mất trên sân khấu năm 1948, tại rạp hát Nam Vang khi anh đang thủ diễn vai Sứ thần Ngô Trung Cảnh trong tuồng Mộng Hoa Vương, hát chung với nữ nghệ sĩ Phùng Há. Lúc đó sứ thần Ngô Trung Cảnh ( tư Út) ca xong hai câu vọng cổ với nữ chúa Mộng Hoa Vương, nghệ sĩ Tư Út xụm xuống ngay trên sân khấu và chết không cứu kịp mặc dầu lúc đó có bác sĩ đang xem hát, làm hô hấp nhơn tạo và đưa ngay vào bệnh viện để cấp cứu.

Vợ chồng Nguyễn Phương thắp nén nhang tưởng niệm và nguyện cầu cho hương linh Kim Ngọc sớm tiêu diêu nơi miền cực lạc.

Xin chia buồn cùng cháu nhạc sĩ Đức Lang và danh hài Hiếu HIền.

Xin chia buồn cùng nghệ sĩ Hoàng Long, cháu Hoàng Phương (ở Pháp ) và Kim Ngân.( VN )

Tang lễ của Kim Ngọc tổ chức tại tư gia, số nhà C9 / 4B10 – Bình Hưng – Bình Chánh ( Giao lộ Nguyễn Văn Linh - Phạm Hùng )
An táng tại quận 9.
Liên lạc N.A: Vui lòng gọi - ĐT kô nhận được tin nhắn
hieucailuong
Bài viếtCOLON 5
Ngày tham giaCOLON Thứ 4 Tháng 5 06, 2009 11:16 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi hieucailuong »

Thật đúng với câu hát:

Hôm qua nói nói cười cười
Hôm nay nhắm mắt ngậm ngùi ra đi

Cầu hương hồn nghệ sĩ Kim Ngọc về nơi Phật quốc

Thành kính phân ưu cùng gia đình và nghệ sĩ Hiếu Hiền
Mong anh và gia đình vượt qua nỗi đau này
Sửa lần cuối bởi 1 vào ngày hieucailuong với 0 lần sửa trong tổng số.
maymay
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 48
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 11 30, 2008 1:29 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi maymay »

Thật không thể tin được đây là sự thật. Xin chia buồn cùng gia đình NS Kim Ngọc.
Hình đại diện của thành viên
ninza789
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 69
Ngày tham giaCOLON Thứ 7 Tháng 9 01, 2007 5:00 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi ninza789 »

Cả tháng nay tôi cứ mở USB nghe đi nghe lại những đoạn có giọng hát của NS Kim Ngọc (vai nàng Kim Liên) trong vở Kiều Nguyệt Nga đến muốn thuộc lòng(những đoạn Khôi và Khucbanchieu vừa nhắc đến). Phải nói là tôi cứ như bị hớp hồn với giọng hát quá điêu luyện và làn hơi rất truyền cảm của cô. Vậy mà giờ đây được hung tin người NS tôi hằng hâm mộ đột ngột qua đời, tôi đau buồn quá. Vô cùng thương tiếc và xin thành kính phân ưu cùng gia đình NS Hiếu Hiền. :)) :)) :)) :cry: :cry: :cry:
huong tram
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 11
Ngày tham giaCOLON Thứ 4 Tháng 12 01, 2010 7:48 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi huong tram »

VO CUNG THUONG TIEC NGHE SI KIM NGOC .nguyen cau huong linh co som vang sanh mien cuc lac quoc ,thanh that chia buon den nghe si HIEU HIEN ,mong anh co gang de vuot qua noi dau mat mat nay anh nhe.
minhluan
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 440
Ngày tham giaCOLON Thứ 3 Tháng 7 11, 2006 5:00 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi minhluan »

Quả thật bất ngờ khi hay tin cô ra đi, con rất thích tiếng cười của cô, trong Ông bà Vú cô diễn thật xúc động. Mong kính cô được về miền Cực lạc !
trucquan
Bài viếtCOLON 1
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 1 16, 2011 8:15 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi trucquan »

Xin thắp một nén hương tiễn Cô - người nghệ sĩ - như con tằm đã trả hết nợ dâu - về cõi vĩnh hằng!!!
Hình đại diện của thành viên
babanuong
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 139
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 5 28, 2007 5:00 pm

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi babanuong »

Vô cùng thương tiếc trước sự ra đi quá bất ngờ của NS Kim Ngọc. Giọng hát ngọt ngào và nét duyên hài của người NS tài năng như cô luôn sống mãi trong lòng của khán giả mộ điệu. Xin thành kính chia buồn cùng gia đình cố NS Kim Ngọc. :heart: :cry:
Hình đại diện của thành viên
yuri0704
Thành viên mới đến
Thành viên mới đến
Bài viếtCOLON 69
Ngày tham giaCOLON Chủ nhật Tháng 1 16, 2011 9:07 pm
Đến từCOLON TPHCM
CONTACTCOLON

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi yuri0704 »

dù muốn dù ko thì Má Ngọc cũng ra đi

Chưa nguôi ngoai khi anh Lộc từ trần thì giờ đến Má

Thích Má với cái hột mít tròn vo và giọng cười quá đã

Má sống và chết trên sân khấu,chắc hẳn Má đã quá mãn nguyện rồi

Cầu mong cho Má siêu thoát miền cực lạc!
Cuộc đời như nước nỗi mây trôi
Lợi danh như áng mây chìm nỗi
Chỉ có tình thương ...để lại đời
thanh thanh
Thành viên thực thụ
Thành viên thực thụ
Bài viếtCOLON 550
Ngày tham giaCOLON Thứ 2 Tháng 7 19, 2010 4:36 am

Re: NS Kim Ngọc qua đời tại BV Long Thành...

Bài viết chưa xem gửi bởi thanh thanh »

Thật bất ngờ wá! Thành thật chia buồn cùng gia đình NS Kim Ngọc :flower: :flower: :flower:
BUTTON_POST_REPLY

Quay về